THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN, THU TIỀN
Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế :
- Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay Quý khách.
- Trao trả đúng hẹn vượt qua mọi con đường.
Phương châm hàng đến tay khách hàng đúng hẹn, chất lượng là sự thành công của chúng tôi .
1. Thông tin về vận chuyển và giao nhận :
a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
I. Vận chuyển, giao nhận hổ trợ phí tại TPHCM :
-Ngay sau khi nhận đơn hàng, bên bán sẽ duyệt và phản hồi đơn hàng, chậm nhất 48h.
-Sau khi xác nhận đơn hàng, bên bán sẽ chuyển giao cho bên vận chuyển giao hàng trong vòng 24h. Khách hàng sẽ nhận được hàng trễ nhất là 7 đến 14 ngày, tùy theo khu vực.
-Phí giao hàng sẽ do 2 bên thống nhất trước khi xác nhận đơn hàng (và linh hoạt theo từng đơn hàng):
+Phí ship cơ bản:
* Nội thành TPHCM: từ 15.000 đến 25.000 / đơn hàng
II. Hà Nội và Các tĩnh trên toàn quốc:
* Hà Nội và Tỉnh thành khác: từ 30.000 đến 55.000 / đơn hàng
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;
-Ngay sau khi nhận đơn hàng, bên bán sẽ duyệt và phản hồi đơn hàng, chậm nhất 48h.
- Áp dụng ở TH Hồ Chí Minh: Sau khi xác nhận đơn hàng, bên bán sẽ chuyển giao cho bên vận chuyển giao hàng trong vòng 24h. Khách hàng sẽ nhận được hàng trễ nhất là 7 ngày.
- Áp dụng ở Hà Nội và Các Tỉnh Thành trên toàn quốc : Sau khi xác nhận đơn hàng, bên bán sẽ chuyển giao cho bên vận chuyển giao hàng trong vòng 24h. Khách hàng sẽ nhận được hàng trễ nhất là 14 ngày.
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:
-Trường hợp chậm trể giao hàng cho khách hàng do thiên tai, sự cố thiên nhiên, hoặc những rũi ro cản trở do tự nhiên hình thành như đại dịch covid, bão lũ lụt và ... Chúng tôi xin hoàn lại toàn bộ tiền khách hàng đã thanh toán trước cho đơn hàng, hoặc khách hàng có thể tự hủy đơn hàng không nhận hàng vì sự cố thiên tai của thiên nhiên. Nếu khách hàng thông cảm và chấp nhận nhận đơn hàng từ chúng tôi giao tới trong các trường hợp này thì chúng tôi trân thành cảm ơn quý khách hàng đã thông cảm.
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
-Trong quá trình giao hàng cho khách hàng: Nếu bên giao hàng đại diện cho chúng tôi giao hàng đến bạn mà giao quá thời gian quy định của đơn hàng là từ 7 ngày ( nội thành phố HCM) đến 14 ngày ( Hà Nội và các tỉnh ) thì bạn có quyền không nhận hàng và hủy đơn hàng. Mọi chi phí gia hàng chúng tôi chịu chi phí.
-Trường Nếu khách hàng thông cảm và chấp nhận nhận đơn hàng từ chúng tôi giao tới trong các trường hợp này thì chúng tôi trân thành cảm ơn quý khách hàng đã thông cảm.