(0 ₫)
Chính sách

Điều kiện giao dịch chung

Thông tin về điều kiện giao dịch chung:


1) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ:
- Là một cơ sở đơn vị kinh doanh mà được các bạn (khách hàng) gần xa ủng hộ là một sự thành công và phát triển của chúng tôi. Chúng tôi cũng hoàn toàn mong muốn sản phẩm dịch vụ của mình sẽ cung cấp trên toàn quốc, vì là một cơ sỏ nhỏ nên năng lực cung cấp sẽ có giới hạn vì vị trí địa lý nên rất mong các khách hàng xa thông cảm. Khi bạn ở xa đăt hàng chúng tôi sẽ giao hàng chậm hơn so với khách ở gần và mong bạn thông cảm cho sự bất tiện này, và để phục vụ bạn tốt hơn, chúng tôi có các giá phí vận chuyển như sau, bạn hãy kham khảo như sau hoặc click vào link này để xem chi tiết hơn https://chophunu.vn/chinh-sach-van-chuyen-va-giao-nhan
Thông tin về vận chuyển và giao nhận :
a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
I. Vận chuyển, giao nhận hổ trợ phí tại TPHCM :
-Ngay sau khi nhận đơn hàng, bên bán sẽ duyệt và phản hồi đơn hàng, chậm nhất 48h.
-Sau khi xác nhận đơn hàng, bên bán sẽ chuyển giao cho bên vận chuyển giao hàng trong vòng 24h. Khách hàng sẽ nhận được hàng trễ nhất là 7 đến 14 ngày, tùy theo khu vực.
-Phí giao hàng sẽ do 2 bên thống nhất trước khi xác nhận đơn hàng (và linh hoạt theo từng đơn hàng):
+Phí ship cơ bản:
    * Nội thành TPHCM: từ 15.000 đến  25.000 / đơn hàng
II. Hà Nội và Các tĩnh trên toàn quốc:
   * Hà Nội và Tỉnh thành khác: từ 30.000 đến 55.000 / đơn hàng
 
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;
-Ngay sau khi nhận đơn hàng, bên bán sẽ duyệt và phản hồi đơn hàng, chậm nhất 48h.
- Áp dụng ở TH Hồ Chí Minh: Sau khi xác nhận đơn hàng, bên bán sẽ chuyển giao cho bên vận chuyển giao hàng trong vòng 24h. Khách hàng sẽ nhận được hàng trễ nhất là 7 ngày.
- Áp dụng ở Hà Nội và Các Tỉnh Thành trên toàn quốc : Sau khi xác nhận đơn hàng, bên bán sẽ chuyển giao cho bên vận chuyển giao hàng trong vòng 24h. Khách hàng sẽ nhận được hàng trễ nhất là 14 ngày.

- Chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của bạn với sản phẩm dịch vụ đơn vị chúng tôi. Vì thế chúng tôi nổ lực hết mình để cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất có thể đến với bạn, qua đó chúng tôi cũng mong được sự tin dùng và ủng hộ của bạn lâu dài. Với phương châm khách hàng hai lòng thì chúng tôi mới phát triển, cho nên trong quá trình phục vụ bạn (khách hàng) tất nhiên sẽ có sơ xuất ngoài ý muốn, nên khi ban có góp ý gì về dịch vụ chúng tôi hãy liên hệ góp ý ngay đẻ chúng tôi điều chỉnh cho dịch vụ ngày càng tốt thêm:
Thông tin liên hệ như sau:
- Liên hệ qua điện thoại: 0903994489
- Liên hệ qua điện thoại Email:huynhlai0404@gmail.com
- Liên hệ qua form liên hệ trên web:

2) Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả;
- Kiểm hàng: Quý khách được kiểm hàng trước khi thanh toán
- Hoàn trả khi mua online trên website: Quý khách được phép hoàn trả hàng nếu hàng giao không đúng như đơn đặt hàng, thời hạn trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày bên mua nhận được hàng và phản hồi; Bên mua tự liên hệ đơn vị giao nhận để gửi trả hàng lại cho bên bán, phí trả hàng do bên bán chịu. Sau khi bên bán nhận được hàng sẽ hoàn trả lại tiền cho bên mua bằng hình thức chuyển khoản.
- Hoàn trả khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng nếu xảy ra những sai sót sau bạn có thể đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 -10 ngày:
+Chất lượng hàng hóa không đảm bảo theo quy đinh
+Quá thời gian sử dụng và bảo quản theo quy định
+Sai đơn hàng
+Và một số sai sót khác bên phía cửa hàng

Ghi chú: 
Tuy nhiên để được đổi trả hàng thì khách hàng phải tuân theo một số quy định sau:
+Giữ nguyên hóa đơn mua hàng
+Giữ đúng tem nhãn hàng hóa của các mặt hàng


3) Chính sách bảo hành sản phẩm:
- Bảo hành sản phẩm do lỗi của bên bán như lỗi vải, lỗi đường may trong vòng 15 ngày kể từ ngày bên mua nhận được hàng.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hộ Kinh Doanh Đầm Bầu HONEY 
Thông tin về chủ sở hữu website:
Đại diện: Huỳnh Thị Lài
ĐC thường trú:Số 32 đường số 2, Phường An Lạc A, Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ kinh doanh: 53 Âu Cơ, P.14, Q.11, TPHCM
Số ĐT: 0903994489
Email:huynhlai0404@gmail.com
---------
Chứng nhận đăng ký Hộ Kinh Doanh Đầm Bầu HONEY 
Số: 41K8024932
Quyết định thành lập ngày: 3/6/2022
Mã số thuế cá nhân:0307844606-001
Ngày cấp:03/06/2022  - Nơi cấp: CHi cục thuế quận 11, TPHCM
----------
Tiếp nhận phản ánh về chất lượng hàng hóa, dịch vụ:
Các quý khách hàng khi không hài lòng về hàng hóa và dịch vụ bên chúng tôi cung cấp hãy liên hệ số điện thoại sau để được hổ trợ 
ĐT:090 888 4575
ĐC: 53 Âu Cơ, P.14, Q.11, TPHCM

4)Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ:
- Đơn vị chúng tôi xin cam kết bán đúng hàng, đúng chất lượng, đúng giá niêm yết trên web.
- Về thông tin sản phẩm, giá sản phẩm, mã sản phẩm, mô tả sản phẩm: bạn có thể vào web xem chi tiết, chúng tôi luôn cập nhật mới liên tục thông tin về sản phẩm. Bạn hãy click vào link này https://chophunu.vn để lựa chọn và xem cụ thể chi tiết từng sản phẩm.
- Quy trình cung cấp dịch vụ sản phẩm và đặt hàng trên web, bạn có thể kham khảo link sau đây: https://chophunu.vn/huong-dan-mua-hang  ( Hướng dẫn mua hàng) 

5) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch:


A/ Nghĩa vụ của Bên Bán:
Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu đối với hàng hoá
Bên bán có nghĩa vụ bảo đảm: 1) Quyền sở hữu của bên mua đối với hàng hóa đã bán không bị tranh chấp bởi bên thứ ba; 2) Hàng hóa đó phải hợp pháp; 3) Việc chuyển giao hàng hoá là hợp pháp.


Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hoá
Bên bán có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và phải chịu trách nhiệm trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa đã bán trừ trường hợp hàng hóa được sản xuất, chế tạo, chế biến theo công thức, bản vẽ, thông số kỹ thuật chi tiết do bên mua cung cấp, trường hợp này bên mua phải chịu trách nhiệm nếu có khiếu nại khiếu kiện liên quan đến hàng hóa.


Nghĩa vụ giao hàng đúng đối tượng của hợp đồng và chứng từ liên quan
Bên bán có trách nhiệm giao hàng đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng: bao gồm giao hàng đúng đối tượng hàng hóa, đúng số lượng, chất lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật… đã được hai bên thỏa thuận.
Bên cạnh việc giao hàng, bên bán còn phải giao chứng từ liên quan đến hàng hóa. Đó có thể là vận đơn, các thông tin về hàng hóa, quy cách đóng gói bảo quản, hướng dẫn sử dụng… Đây là nghĩa vụ bắt buộc trong cả trường hợp hai bên không có thỏa thuận.
Đối với trường hợp giao hàng không đúng đối tượng được thỏa thuận, bên mua có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu bồi thường nếu có thiệt hại thực tế xảy ra.


Nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận
Bên bán có nghĩa vụ tôn trọng những thỏa thuận của hai bên về thời điểm cũng như địa điểm giao hàng. Trường hợp giao hàng trước thời hạn đã thỏa thuận, bên bán phải thông báo cho bên mua và bên mua có quyền từ chối nhận nếu các bên không có thỏa thuận khác.


Nghĩa vụ chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa
Thời điểm chuyển quyền sở hữu hàng hóa được xác định như sau: trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc các bên có thỏa thuận khác, quyền sở hữu được chuyển từ bên bán sang bên mua kể từ thời điểm hàng hóa được chuyển giao.
Trách nhiệm đối với hàng hóa không phù hợp với hợp đồng
Hàng hóa không phù hợp với hợp đồng là hàng hóa thuộc các trường hợp sau:
(a) Không phù hợp với mục đích sử dụng thông thường của các hàng hoá cùng chủng loại;
(b) Không phù hợp với bất kỳ mục đích cụ thể nào mà bên mua đã cho bên bán biết hoặc bên bán phải biết vào thời điểm giao kết hợp đồng;
(c) Không bảo đảm chất lượng như chất lượng của mẫu hàng hoá mà bên bán đã giao hoặc thỏa thuận với bên mua;
(d) Không được bảo quản, đóng gói theo cách thức thông thường đối với loại hàng hoá đó hoặc không theo cách thức thích hợp để bảo quản hàng hoá trong trường hợp không có cách thức bảo quản thông thường.


Nghĩa vụ bảo hành hàng hóa
Nghĩa vụ này được quy định trong Bộ Luật dân sự năm 2015 và Luật Thương mại 2005, Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số văn bản khác. Tất cả các mặt hàng khách hàng mua từ Showroom đều được bảo hành theo Chính sách bảo hành cho từng mặt hàng cụ thể.

Chúng tôi Bảo hành sản phẩm do lỗi của bên bán như lỗi vải, lỗi đường may trong vòng 15 ngày kể từ ngày bên mua nhận được hàng

Hoặc bạn có thể xem thêm chi tiết tại link https://chophunu.vn/chinh-sach-bao-hanh


Nghĩa vụ thông báo
Trong Bộ luật dân sự năm 2015 và cả Luật Thương mại năm 2005 ngoài quy định về nghĩa vụ thông báo của bên bán trong trường hợp có khiếu nại về sự vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa được sản xuất theo yêu cầu, công thức bên mua cung cấp, bên bán còn có nghĩa vụ thông báo với bên mua về sự kiện bất khả kháng xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng.
Theo đó, các bên thỏa thuận về việc thông báo đối với trường hợp sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến việc thực hiện hợp đồng và hành vi khắc phục của các bên để ngăn ngừa thiệt hại cho cả hai bên.


B/ Nghĩa vụ của Bên Mua:
Nghĩa vụ thanh toán
Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.
Bên mua phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.
Bên mua vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.


Nghĩa vụ nhận hàng
Tương ứng với nghĩa vụ giao hàng của bên bán thì bên mua cũng có nghĩa vụ nhận hàng và thiện chí thực hiện các biện pháp để bên bán giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật.


Nghĩa vụ kiểm tra hàng hóa
Bên mua phải kiểm tra hàng hóa hoặc bảo đảm đã có sự kiểm tra hàng hóa trong một thời hạn ngắn nhất mà thực tế có thể làm được tuỳ tình huống cụ thể.


Nghĩa vụ thông báo
Nếu không có thỏa thuận khác, bên mua có nghĩa vụ thông báo cho bên bán về việc khiếu nại, khiếu kiện của bên thứ ba liên quan đến vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến quá trình thực hiện hợp đồng của hai bên.


Nghĩa vụ đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa
Bên mua có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong trường hợp bên mua đặt hàng và yêu cầu bên bán sản xuất hàng hóa theo bản vẽ thiết kế, công thức cụ thể, chi tiết.


 

Thông tin liên hệ

Hộ Kinh Doanh Đầm Bầu HONEY 
Thông tin về chủ sở hữu website:
Đại diện: Huỳnh Thị Lài
ĐC thường trú: Số 30 Đường số 2, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ kinh doanh:

CN1: 379A CMT8, P13, Q10, TPHCM

CN2 :  53 Âu Cơ, P.14, Q.11, TPHCM

CN3 : 808 Hậu Giang, P12, Q6, TPHCM


Số ĐT: 0903994489
Email: huynhlai0404@gmail.com
---------
Chứng nhận đăng ký Hộ Kinh Doanh Đầm Bầu HONEY 
Số: 41K8024932
Quyết định thành lập ngày: 3/6/2022
Mã số thuế cá nhân: 0307844606-001
Ngày cấp: 03/06/2022 - Nơi cấp: Chi cục thuế quận 11, TPHCM
----------
Tiếp nhận phản ánh về chất lượng hàng hóa, dịch vụ:
Các quý khách hàng khi không hài lòng về hàng hóa và dịch vụ bên chúng tôi cung cấp hãy liên hệ số điện thoại sau để được hỗ trợ 
ĐT: 090 888 4575

CN1: 379A CMT8, P13, Q10, TPHCM

CN2 :  53 Âu Cơ, P.14, Q.11, TPHCM

CN3 : 808 Hậu Giang, P12, Q6, TPHCM

facebook twitter gmail

Đăng ký nhận tin

Copyright 2022. All rights reserved. Designed by Nina.vn

Đang xem: 14| Ngày: 6| Tháng: 4294| Tổng truy cập: 371690
Đăng ký nhận tin
Hỗ trợ trực tuyến
SMS
Bản đồ
Hotline tư vấn miễn phí: 090 888 4575